Đồ gỗ nội thất đẹp cho gia đình

Đồ gỗ nội thất đẹp, bền, mức giá hợp lý là sự lựa chọn phù hợp cho đa số gia đình Việt để giúp cho không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Vậy lựa chọn đồ gỗ nội thất như thế nào và mua đồ gỗ ở đâu đẹp và uy tín hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 

Tiêu chí lựa chọn đồ gỗ nội thất

Cũng giống như các sản phẩm nội thất khác, đồ gỗ nội thất cũng được lựa chọn dựa trên một số tiêu chí sau đây, gia chủ hãy cân nhắc để sở hữu món đồ nội thất phù hợp nhất nhé:

Quan tâm đầu tiên tới chất lượng sản phẩm

Đồ gỗ nhìn chung có độ bền cao, chịu được áp lực cũng như nhiệt độ và độ ẩm bởi vậy nên được ưu tiên sử dụng trong nhà. Chất lượng đồ dùng nội thất gỗ phụ thuộc nhiều vào vật liệu gỗ làm nên đồ dùng đó. Có nhiều loại gỗ tự nhiên được sử dụng trong thiết kế nội thất như: gỗ sồi, gỗ thông, gỗ xoan đào, gỗ gụ… Hoặc các loại gỗ công nghiệp, gỗ MDF cũng rất thông dụng. Hãy lựa chọn loại gỗ đảm bảo độ chắc chắn, đã được xử lý qua công nghệ để sử dụng được lâu dài.

Chú ý tới kiểu dáng đồ nội thất

Khi lựa chọn đồ nội thất gỗ đừng bỏ qua kiểu dáng của đồ dùng. Kiểu dáng đồ nội thất quyết định rất nhiều tới phong cách không gian nhà bạn. Hãy lựa chọn theo sở thích cá nhân: các mẫu đồ gỗ kích thước lớn, thiết kế cầu kỳ phù hợp với phong cách cổ điển. mẫu đồ gỗ đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với phong cách hiện đại hoặc thích hợp với các căn chung cư diện tích nhỏ…

Lựa chọn đồ gỗ phù hợp với mục đích sử dụng

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà lựa chọn đồ gỗ nội thất phù hợp. Có nhiều đồ gỗ nội thất đẹp, ưng ý nhưng không phù hợp với mục đích sử dụng và không phục vụ tốt cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình thì bạn cũng không nên lựa chọn. Khi chọn mua đồ nội thất hãy chú ý tới công năng trước thẩm mỹ, để tránh đem về một đồ dùng thừa thãi, khiến không gian trở nên kém tiện nghi. 

Đồ gỗ nội thất phòng khách

Phòng khách luôn là không gian gia chủ chú ý đầu tiên, chính bởi vậy lựa chọn đồ gỗ nội thất đẹp góp phần khiến cho “bộ mặt” của ngôi nhà trở nên sáng sủa, hiện đại và tinh tế hơn rất nhiều. Tùy vào sở thích mà gia chủ có thể sắm sửa toàn bộ nội thất gỗ trong phòng khách, hoặc chỉ lựa chọn một vài loại đồ dùng quan trọng. 

Kệ tivi gỗ

Kệ tivi gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo, dễ dàng phù hợp với mọi không gian phòng khách từ nhỏ tới lớn. Lựa chọn kệ tivi nên dựa theo kích thước phòng khách, các căn chung cư nên lựa chọn loại kệ thấp, chiều cao từ 30 – 50 cm, căn nhà ống có thể chọn kệ tivi dạng tủ lớn làm vách ngăn phòng khách với các không gian khác.

Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên được thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại là sự lựa chọn thích hợp cho các phòng khách diện tích nhỏ. Kiểu dáng thanh lịch cùng cửa tủ trượt linh hoạt, ngăn kéo không tay nắm hoàn chỉnh phong cách tối giản xu hướng trong thiết kế nội thất hiện nay. 

Kệ tivi có chiều dài 2,4 m và cao 64cm này phù hợp cho các căn chung hộ và nhà phố có kích thước phòng khách trung bình. Gỗ MDF cao cấp từ thương hiệu Dongsuh Furniture – Top 3 thương hiệu nội thất hàng đầu Hàn Quốc đảm bảo chất lượng và độ bền cao phù hợp để sử dụng lâu dài. 

Bàn trà gỗ

Bên cạnh kệ tivi thì bàn trà gỗ cũng là một trong những đồ gỗ nội thất đẹp được nhiều gia chủ săn đón. Bàn trà gỗ với thiết kế chắc chắn, dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách nội thất cũng như màu sắc khác nhau. Màu sắc vân gỗ tự nhiên cũng giúp cho phòng khách gia gia đình ấm cúng hơn.

Thiết kế tối giản và sang trọng cùng ngăn kéo tiện lợi là nơi bạn có thể cất giữ nhiều đồ dùng cần thiết cho phòng khách. Ngăn kéo được thiết kế với đường ray trơn tru hạn chế tiếng ồn và chân bàn chắc chắn, là sự lựa chọn phù hợp cho gia chủ yêu thích phong cách Bắc Âu hiện đại. 

Kệ tủ trang trí gỗ 

không gian phòng khách gia đình sẽ trở nên tiện nghi và hiện đại hơn khi có sự góp mặt của các loại kệ tủ trang trí gỗ. Các loại kệ tủ gỗ trang trí thường được sử dụng với nhiều công dụng như: kệ để giày, kệ sách, tủ để đồ hoặc trưng bày. Kệ tủ gỗ trang trí thường được lựa chọn là các loại kệ treo tường hoặc kệ đứng.

đồ gỗ nội thất đẹp

Kệ trang trí treo tường phòng khách tiện lợi để trưng bày các đồ dùng, vật dụng trang trí nội thất hoặc các món quà lưu niệm từ bạn bè và người thân. Hãy đặt kệ trang trí gỗ ở các bức tường trống như bức tường sau sofa hoặc bên cạnh kệ tivi để giúp cho không gian sinh động và ấm cúng hơn. 

Bạn cũng có thể lựa chọn loại kệ tủ trang trí đa năng giá rẻ trên đây. Kệ tủ với màu sắc đa dạng, được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp chắc chắn, thiết kế một mặt thoáng là nơi gia chủ tự do sắp xếp các đồ đạc cần thiết để giúp không gian phòng khách trở nên ngăn nắp hơn. 

Trả lời

Gọi ngay